ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมสุขภาพจิต เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนายช่างเทคนิคปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมสุขภาพจิต เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนายช่างเทคนิคปฏิบัติงาน
ประกาศสุขภาพจิต เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งนายช่างเทคนิคปฏิบัติงาน และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสุขภาพจิต เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งนายช่างเทคนิคปฏิบัติงาน และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
ประกาศกรมสุขภาพจิต เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างเทคนิคปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมสุขภาพจิต เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างเทคนิคปฏิบัติงาน
ประกาศกรมสุขภาพจิต เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างเทคนิคปฏิบัติงานของกรมสุขภาพจิต
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมสุขภาพจิต เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างเทคนิคปฏิบัติงานของกรมสุขภาพจิต
ประกาศกรมสุขภาพจิต เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนายช่างเทคนิคปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมสุขภาพจิต เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนายช่างเทคนิคปฏิบัติงาน